Trang trí LED tòa nhà ( LED Building )

30/08/2024 09:54
Màn hình LED tòa nhà, hay còn gọi là Building LED, là hệ thống hiển thị kỹ thuật số được tích hợp trên các tòa nhà, sử dụng công nghệ LED để tạo ra hình ảnh, video và thông điệp quảng cáo sống động. Với thiết kế tinh tế và khả năng tương tác cao, nét nổi bật của màn hình LED chính là khả năng thu hút ánh nhìn của người đi đường cũng như tạo ra trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Trang trí LED tòa nhà đang nổi lên như một xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo, không chỉ giúp thu hút sự chú ý mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho các công trình kiến trúc.

1. Building LED là gì? Cách thức triển khai quảng cáo LED Building thế nào?

Màn hình LED tòa nhà, hay còn gọi là Building LED, là hệ thống hiển thị kỹ thuật số được tích hợp trên các tòa nhà, sử dụng công nghệ LED để tạo ra hình ảnh, video và thông điệp quảng cáo sống động. Với thiết kế tinh tế và khả năng tương tác cao, nét nổi bật của màn hình LED chính là khả năng thu hút ánh nhìn của người đi đường cũng như tạo ra trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Trang trí LED tòa nhà

  • Khảo sát và lên kế hoạch: Khảo sát tòa nhà cần xác định vị trí lắp đặt màn hình LED phù hợp. Tiếp theo là lên kế hoạch xác định mục tiêu quảng cáo, đối tượng mục tiêu, và nội dung quảng cáo.

  • Thiết kế và thi công: Thiết kế khung đỡ màn hình cần đảm bảo tính chắc chắn và an toàn trong quá trình thi công.

  • Vận hành và quản lý: Cuối cùng là đưa vào vận hành và quản lí cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống giúp đảm bảo hoạt động ổn định, đồng thời kéo dài tuổi thọ của màn hình LED

Trang trí led tòa nhà

Gọi tên quảng cáo LED Building để phân biệt với hình thức quảng cáo màn hình LED ngoài trời. Vì màn hình LED có bề ngoài giống như một màn hình tivi còn LED Building chỉ là các dải LED, do đó quảng cáo LED Building có lợi thế về kích thước khủng, nhưng độ phân giải thì không thể bằng quảng cáo phát trên màn hình LED.

Quảng cáo trên màn hình LED Building về cơ bản là giống với cách thức quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời. TVC truyền thông của các nhãn hàng sẽ phát xen kẽ với nhau theo nguyên lý xoay vòng, mỗi TVC có thể dài 15s, 30s, 60s. Tần suất lặp lại phụ thuộc vào gói quảng cáo và tổng thời lượng phát, với gói cơ bản dành cho TVC 30s thường là 5 phút lặp lại một lần, mỗi ngày có 120 spot  với tổng thời lượng 1 tiếng.

LED tòa nhà tràng an plaza

2. Các ưu điểm của LED tòa nhà

Trang trí đèn LED mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng, góp phần làm nổi bật không gian sống xunh quanh. Các ưu điểm nổi trội nhất của đèn LED phải kể đến như:

  • Hiệu quả quảng cáo cao: Với kích thước lớn và độ sáng cao, màn hình LED tạo ra hiệu ứng thị giác rất ấn tượng. Khi đi qua những khu vực đông đúc, người đi đường không thể không bị cuốn hút bởi những hình ảnh sống động và đầy màu sắc từ màn hình LED.
  • Tính linh hoạt cao: Đèn LED hay màn hình LED đặc điểm chung là đề có thể thay đổi 1 cách linh hoạt để phù hợp với môi trường, thời tiết xung quanh. Ví dụ như đến mùa lễ hội hay đơn giản là sáng tối trong ngày, doanh nghiệp có thể thay đổi hình ảnh, màu sắc nhanh chóng để giới thiệu dịch vụ sản phẩm

  • Tiết kiệm chi phí: Những màn hình LED đẹp mắt, thiết kế tinh tế có thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình, thu hút ánh nhìn từ xa.Việc trang trí LED tòa nhà cũng có thể tạo ra một không gian sống động, sôi nổi hơn cho khu vực xung quanh. 

Các tòa nhà triển khai quảng cáo LED Building thường là những phức hợp Trung tâm thương mại mua sắm, văn phòng, chung cư…, chính vì vậy các tòa nhà này mỗi ngày sẽ tiếp đón hàng chục nghìn người đến tham quan, mua sắm và giải trí, cũng như cả triệu lượt người tham gia giao thông đi ngang qua, đặc biệt là vào buổi tối.

Với quảng cáo LED Building nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung, địa điểm đắc địa quyết định đến mức độ hiệu quả cũng như giá trị của vị trí quảng cáo.

Led tòa nhà - Tràng An Plaza

Hầu như các tòa nhà có chạy quảng cáo LED Building đều rất nổi tiếng và nằm tại những vị trí vô cùng đắc địa. Đó có thể là các nút giao thông lớn, các tuyến đường trọng điểm của thành phố, hoặc khu kinh doanh – mua sắm sầm uất, do đó lưu lượng giao thông di chuyển qua các tòa nhà này là vô cùng đông đúc.

3. Dịch vụ lắp đặt LED Building của Tràng An Plaza

Việc sử dụng đèn LED tòa nhà đang trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo, LED tòa nhà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình kiến trúc. Tràng An Plaza với kinh nghiệm dày dạn và năng lực chuyên môn, sẵn sàng cung cấp dịch vụ lắp đặt đèn LED tòa nhà trọn gói, chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng

  • Với đội thợ kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt đèn LED. Được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất trong ngành, đảm bảo chất lượng thi công luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất. Ngoài ra dịch vụ bảo hành sau lắp đặt cùng được chúng tôi hết sức chú trọng, Tràng An Plaza cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng với chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch.
  • Nếu có bất kỳ sự cố nào phát sinh trong thời gian bảo hành, khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi, và đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả và độc đáo, hãy liên hệ với Tràng An Plaza để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc biến ý tưởng thành hiện thực!

_____________________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888