Biển báo dạ quang

10/09/2024 17:27
Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Dạ quang hay còn gọi là huỳnh quang, là chất liệu có khả năng tự hấp thụ ánh sáng ( ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo) , từ đó có thể tự phát sáng trong môi trường tối, không đèn . Do tính chất phát sáng đặc biệt này biển dạ quang rất được ưa chuộng khi làm biển báo thoát hiểm, biển báo chỉ dẫn khi có thể phát sáng trong đêm tối khiến người xem dễ dàng chú ý mà không gây ra nhiều phiền toái, giá thành rẻ\

Biển exit lối thoát nhanh nhất cho bạn

Tính chất của biển báo dạ quang:

  • Biển chỉ dẫn thoát hiểm dạ quang dùng để chỉ dẫn lối đi, lối thoát hiểm rất tốt nhờ khả năng tự phát sáng trong đêm không cần dùng điện, thời gian phát sáng từ 6 – 8 tiếng đồng hồ
  • Sử dụng chất liệu Polycacbonat, không gây độc hại, không chất phóng xạ, thân thiện với môi trường
  • Sản phẩm bền bỉ chịu được tác động từ môi trường bên ngoài 
  • Thời gian sử dụng lâu dài lên tới 7-10 năm
  • Biển thoát hiểm dạ quang không cần dùng điện. - Đa dạng về kích thước và mẫu mã, sử dụng được nhiều trong trường hợp.

  • Phổ biến nhất là các loại biển có in hình mũi tên chỉ lối ra exit. Ứng dụng biển thoát hiểm dạ quang vào đời sống

  • Biển thoát hiểm dạ quang được sử dụng nhiều để làm biển cảnh báo.

  • Làm biển chỉ dẫn lối đi khi gặp sự cố như khi gặp cháy nổ, hoặc mất điện đột ngột,.. - Báo hiệu một nguy cơ hiểm họa xảy ra tại nơi bạn sinh sống và làm việc của bạn.

  • Biển thoát hiểm dạ quang thường được sử dụng trong hộ gia đình, chung cư, tòa nhà, văn phòng, khu công nghiệp hoặc những nơi công cộng cảnh báo và chỉ lối thoát hiểm rất hiệu quả

Vì sao nên nhận biển báo dạ quang do Tràng An Plaza cung cấp:

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Sản xuất trực tiếp không qua trung gian. tư vấn đúng và đủ hoàn toàn miễn phí, kích thước linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng 

Mũi tên thoát hiểm exit dạ quang dán nền chất lượng cao, giá rẻ tại tphcm

Lối thoát hiểm Exit - In UV- Cắt Khắc Laser - CNC

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Trang trí LED tòa nhà  ( LED Building )
Trang trí LED tòa nhà ( LED Building )

Màn hình LED tòa nhà, hay còn gọi là Building LED, là hệ thống hiển thị kỹ thuật số được tích hợp trên các tòa nhà, sử dụng công nghệ LED để tạo ra hình ảnh, video và thông điệp quảng cáo sống động. Với thiết kế tinh tế và khả năng tương tác cao, nét nổi bật của màn hình LED chính là khả năng thu hút ánh nhìn của người đi đường cũng như tạo ra trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888