THIẾT KẾ POSTER

28/10/2022 09:54
Poster là khái niệm vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Nó là một trong những hình thức truyền thông mà các doanh nghiệp hiện nay sử dụng để quảng bá, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ.

Nói một cách đơn giản, poster chính là một tờ giấy, trên tờ giấy đó sẽ có chứa hình ảnh, thông tin để thể hiện một thông điệp nào đó. Người ta sẽ sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để truyền tải hình ảnh, thông tin lên một tờ giấy chuyên dụng. 

Poster là gì và được sử dụng như thế nào?

1.Poster là gì và được sử dụng như thế nào?

Ngày nay, poster được sử dụng rất phổ biến, có thể tồn tại dưới dạng poster phim ảnh, poster quảng cáo, poster sản phẩm/dịch vụ… Về cơ bản, poster khá giống với tờ rơi, brochure hay catalogue, poster banner… 

Tuy nhiên do cấu tạo khá đơn giản, dường như chỉ nằm trên một tờ giấy do đó poster được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng để quảng bá hơn. Trong số các mô hình quảng cáo poster, poster quảng cáo thường được sử dụng nhất. Poster quảng cáo được sử dụng với mục đích mang thông tin mới và giá trị nhất về sản phẩm, dịch vụ đến với nhiều người hơn, thu hút sự chú ý của những người đang quan tâm. Ngoài ra, các poster về thông tin cộng đồng, nghệ thuật cũng được sử dụng ưu ái không kém. 

Để tạo ra một poster, người thiết kế cần phải có ý tưởng riêng để làm nổi bật thông điệp cần giới thiệu. Poster càng đơn giản sẽ càng được yêu thích và thu hút nhiều người quan tâm hơn. Tùy theo vị trí mà người thiết kế muốn đặt mà kích thước sẽ khác nhau. 
 

2. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CUỐI CÙNG VÀ LỢI ÍCH CỦA POSTER

Có thể bạn chưa biết nhưng poster là một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí của các doanh nghiệp. Nó có lợi ích và mục đích sử dụng cuối cùng rất rõ ràng. 

LỢI ÍCH CỦA POSTER MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Poster có khả năng nhắm đến một đối tượng khách hàng cụ thể nếu người thiết kế biết cách đặt đúng vị trí. Thông thường, người ta sẽ sử dụng poster khi muốn ra mắt một sản phẩm, dịch vụ, bộ phim… hoặc muốn truyền tải một thông điệp thực sự ấn tượng để thu hút người quan tâm đến doanh nghiệp, thương hiệu của mình. 

Theo thống kê của chúng tôi, hiệu quả mà poster mang lại cho các chiến dịch quảng bá là vô cùng to lớn mà chi phí thì cực kỳ nhỏ. Đó cũng chính là lý do tại sao poster – hình thức quảng bá truyền thống cho đến nay vẫn được nhiều người, nhiều doanh nghiệp áp dụng như một hình thức quảng bá không thể thiếu. 

Poster được đánh giá là một hình thức quảng bá vô cùng hiệu quả
Poster được đánh giá là một hình thức quảng bá vô cùng hiệu quả

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CUỐI CÙNG CỦA POSTER

Như đã chia sẻ, poster sở hữu những lợi ích vô cùng to lớn. Tuy nhiên, mục đích sử dụng cuối cùng của poster vẫn luôn luôn hướng đến lợi nhuận. Sử dụng poster một cách hợp lý, lợi nhuận/doanh số bán hàng hay mức độ ảnh hưởng của thương hiệu/doanh nghiệp có thể được cải thiện một cách nhanh chóng. Đa số các poster được sử dụng như vậy đều được quy thành poster quảng cáo. 

____________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: lambienquangcaogiare.trangan


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888