THIẾT KẾ BANNER

28/10/2022 09:46
Banner là một trong những thuật ngữ khá quen thuộc đối với những người làm truyền thông. Từ việc lên ý tưởng, thiết kế, nội dung họ đều dẽ nắm rõ trong lòng bàn tay. Thuật ngữ này phổ biến tới mức bạn chỉ cần search từ khóa banner là gì? thì bạn sẽ có ngay hàng ngàn câu trả lời sau đó.

1. Banner là gì?

Banner là một tấm bảng có nhiều kích thước khác nhau, chúng được trình bày những nội dung liên quan tới sản phẩ,, loại dịch vụ hay một thông điệp tới khách hàng mà doanh nghiệp nhắm tới, từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng. Banner quảng cáo hiện nay thường được sử dụng phổ biến trong loại hình online, được đăng tải trên các website mà nơi ấy có các đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới, với mong muốn tiếp cận và hấp dẫn người dùng truy cập tới thông điệp quảng cáo của họ.
 

Thật sự thì banner nó quá phổ biến với chúng ta khi đọc tên lên, nhiều khi ta còn cứ ngỡ đó là từ tiếng Việt. Banner nếu cố gắng dịch ra thì nó có nghĩa là bảng hiệu, tạm chia banner làm 2 loại phổ biến là banner biển hiệu tại cửa hàng và banner biển hiệu quảng cáo online.

2. Thiết kế banner là gì?

Thiết kế là gì? Là việc tạo ra một bản vẽ hoặc một quy ước nhằm tạo dựng một đối tượng hay một hệ thống, một sự tương tác giữa người với người có thể đo lường được (như ở các bản vẽ kỹ thuật, quy trình kinh doanh, các bản vẽ chi tiết kiến trúc, sơ đồ mạch điện, ni mẫu cắt may,…). Ở các lĩnh vực khác nhau thì việc thiết kế được mang những ý nghĩa khác nhau. Trong một số trường hợp, việc xây dụng, tạo hình trực tiếp một đối tượng (như với nghê gốm, lập trình, quản lý, công việc kỹ thuật, thiết kế đồ họa,..) cũng được coi là vật dụng tư duy thiết kế.

Việc thiết kế thường đòi hỏi những cân nhắc về các khía cạnh mang tính thẩm mỹ cao, công năng, kinh tế và chính trị – xã hội của cả đối tượng được thiết kế lẫn quá trình thiết kế. Nó có thể bao gồm trong đó nghiên cứu, ý tưởng và mô hình, tạo mẫu cũng như điều chỉnh có tính tương tác và tái thiết kế

Thiết kế banner đơn giản là nghệ thuật sử dụng các yếu tố thiết kế (typography và hình ảnh) để truyền tải thông điệp hoặc tạo ra một sức ảnh hưởng nào đó. Đây có thể xem là một sản phẩm nghệ thuật cũng có thể xem là một ấn phẩm truyền thông.

 

3. Tác dụng của banner đối với hoạt động quảng cáo

Theo thống kê mới nhất của trang báo 24h, thì cứ mỗi một giờ trang chủ này sẽ nhận được khoảng 100.000 lượt người vào xem trang. Và chỉ cần trong 20 người có một người nhìn thấy quảng cáo của bạn (con số này sẽ phần lớn phụ thuộc vào chất lượng, độ hấp dẫn và thu hút mà banner của bạn tạo ra) thì sau 1h bạn sẽ nhận được 5.000 lượt xem cho tấm banner của bạn trên trang 24h.
 

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888