Thi công lắp đặt đèn Led tòa nhà chuyên nghiệp

28/07/2023 14:50
💢 💢 💢 Đặc biệt trong tháng 7 Plaza đang có chương trình "GIẢM SỐC HÈ SÔI ĐỘNG" ưu đãi cực khủng giảm 15% đơn hàng ! 💢 💢 💢 Inbox trực tiếp cho mình hoặc 📞 Liên hệ : 0942.070.887 - 0946.395.888 📧 Gmail: Congtytranganplaza2022@gmail.com ✍️ Website: quangcaotrangan.vn

Đèn Led tòa nhà và những ưu điểm khi sử dụng

Vẻ đẹp của tòa nhà không chỉ dừng lại ở chi tiết kiến trúc. Việc thu hút ánh nhìn của mọi người nhìn giữa trời đêm cũng là một phần quan trọng trong thời kỳ hiện đại. Và khi đó, sử dụng đèn Led trang trí tòa nhà là một lựa chọn tuyệt vời. Khi ứng dụng vào thực tế, chiếu sáng mỹ thuật toà nhà bằng đèn Led đem lại những ưu điểm vượt trội.

Đèn Led trang trí tòa nhà cho các dự án chung cư, khách sạn cao tầng ngày nay được nhiều doanh nghiệp công ty và cá nhân áp dụng. Đèn Led trang trí toà nhà có rất nhiều chủng loại với mẫu mã khác nhau, có thể áp dụng vào từng dự án có nét kiến trúc riêng biệt.

Điểm chung của các chủng loại đèn Led đó là nó được điều khiển bởi bộ điều khiển tín hiệu DMX. Có những loại đèn Led (Led pixel), khi lắp lên tòa nhà sẽ biến tòa nhà đó thành một màn hình tivi Led khổng lồ, qua đó sẽ có thể trình chiếu những thước phim ngắn giới thiệu về doanh nghiệp.

Đa dạng trong việc lựa chọn chiếu sáng mỹ thuật bằng đèn led.

Không gò bó như những cách trang trí khác, chiếu sáng mỹ thuật bằng đèn led đem lại nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng ta có thể trang trí đèn led để chiếu mặt đứng, chiếu viền hay phủ kín toàn bộ mặt tiền tòa nhà… Tính đa dạng còn thể hiện khi có thể chọn nhiều loại đèn led khác nhau như đèn led điểm, đèn led dây, đèn led pha, đèn led wallwasher hoặc đèn led thanh.

Sử dụng đèn led tôn vinh vẻ đẹp của tòa nhà.

Chiếu sáng mỹ thuật bằng đèn led là cách hiệu quả nhất để tôn vinh vẻ đẹp của tòa nhà. Bởi vì ánh sáng từ đèn led rất đa dạng màu sắc cũng như hình dáng. Các loại đèn led pha, đèn led thanh hay đèn led điểm (Led pixel) luôn tạo được hiệu ứng ánh sáng đặc sắc. Những chi tiết kiến trúc của tòa nhà sẽ được tôn vinh nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Thi công lắp đặt đèn Led tòa nhà

Là thương hiệu uy tín, chuyên cấp các dịch vụ về chiếu sáng mỹ thuật tòa nhà bằng đèn led. Bên cạnh đó, Hadaled còn là nhà phân phối các sản phẩm đèn Led cho các Nhà máy sản xuất đèn Led uy tín tại Việt Nam

Để tiếp cận được gần hơn với khách hàng, mong muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói, chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công các công trình chiếu sáng mỹ thuậttrang trí Led tòa nhà trên khắp cả nước.Trong hơn nhiều năm hoạt động, Hadaled đã luôn được khách hàng đánh giá tốt và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Vì vậy, nếu quý khách hàng đang cần ứng dụng chiếu sáng mỹ thuật công trình kiến trúc bằng đèn led hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

____________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza

 


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888