THI CÔNG LẮP ĐẶT BIỂN HIỆU QUẢNG UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

13/07/2023 11:14
Thi công lắp đặt biển quảng cáo uy tín

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA được biết đến như là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, cắt khắc, thi công quảng cáo, truyền thông thương hiệu tại khu vực Hà Nội.

Chúng tôi tự hào khi được là đối tác thường xuyên của các đơn vị có giá trị thương hiệu lớn, những dấu chân của chúng tôi in đậm trên khắp những ngả đường ngõ nghách của địa bàn TP Hà Nội
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, trên những bước đi non nớt và chập chững, chúng tôi đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Xác định đầu tư để không ngừng phát triển, Công ty luôn nỗ lực cập nhật những trang thiết bị, máy móc hiện đại với kĩ thuật tiên tiến. 

Công ty cổ phần Quốc Tế Tràng An Plaza

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Xác định rõ vai trò, sứ mệnh và mục tiêu phấn đấu là lấy sự tin tưởng, hài lòng của quý khách hàng làm giá trị cao nhất, CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA – Đồng hành cùng thương hiệu của bạn đã trở thành câu khẩu hiệu nằm lòng của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi luôn chào đón quý khách hàng với sự trân trọng, thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo nhất. Đã từng có thời điểm, để đảm bảo hiệu suất công việc, những trang thiết bị hiện đại nhất tại xưởng của chúng tôi hoạt động suốt một tuần không ngừng nghỉ. Chúng tôi không kể lể thành tích, chúng tôi không khoe khoang những điều mình có, những điều mình làm được, chúng tôi trò chuyện với khách hàng như những người bạn đồng hành thân thiết. 

300+ Biển quảng cáo nội thất ô tô đẹp độc đáo - Quảng Cáo Nhất

Vậy còn chần chừ gì nữa?
Nếu quý khách hàng đang muốn tìm một đối tác tin cậy, nơi có thể thực hiện mọi nhu cầu về quảng cáo, truyền thông thương hiệu.
Nếu quý khách hàng cần một đối tác đáng tin cậy để thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, giúp cho thương hiệu của bạn vươn xa hơn, có sức lan tỏa hơn thì hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất:
 - Thiết kế quảng cáo: Cardvisit, biển bảng quảng cáo, pano quảng cáo, showroom, biển đèn led…
 - In ấn quảng cáo: In bạt, in decal, in PP, in khổ lớn, in sự kiện…

 - Thi công các công trình quảng cáo: Pano tấm lớn, biển bảng đại lý, shop, cửa hàng, biển hiệu…
 - Gia công các hạng mục quảng cáo: cắt khắc CNC, cắt laser, fiber…

 - Truyền thông thương hiệu

Mẫu biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ đẹp ấn tượng

Chỉ cần quý khách hàng tin tưởng, chúng tôi sẽ trao cho các bạn sự hài lòng!. 

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888