LED TRANG TRÍ TOÀ NHÀ

29/07/2023 10:58
TRÀNG AN PLAZA là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công chiếu sáng trang trí toà nhà bằng đèn Led chất lượng cao trên toàn Quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn Led siêu sáng, chất lượng tốt, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, dùng trang trí mặt tiền Tòa nhà, trang trí khuôn viên tòa nhà, trang trí cây, trang trí nội thất... Đặc biệt, đa phần các sản phẩm đèn Led do TRÀNG AN PLAZA cung cấp đều được bảo hành trên 2 năm.

Chúng tôi có rất nhiều những mẫu đèn Led chuyên dụng trang trí các cao ốc, các tòa nhà cao tầng, các công trình ngoài trời, với khả năng chịu nước IP66 cùng với khả năng chuyển đổi nhiều màu (full color) kết hợp điều khiển qua cổng DMX luôn cho những hiệu ứng độc đáo nhất.

Ứng dụng đèn Led Full color cho các toà nhà cao tầng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như an toàn khi sử dụng vì điện áp 12V.

Đèn Led trang trí mặt tiền toà nhà, biến mặt tiền toà nhà thành màn video khổng lồ vào ban đêm

Hệ thống đèn Led trang trí mặt tiền toà nhà tạo màn hình Led khổng lồ

Sử dụng công nghệ 32bit và độ hiển thị 10 tỉ màu trên mỗi module, do đó đèn Led fullcolor có thể biểu diễn bất cứ hình ảnh hay màu sắt nào theo ý muốn của khách hàng.

Đèn Led trang trí mỹ thuật mặt tiền toà nhà

Ngoài ra việc láp ráp vô cùng đơn giản và gọn nhẹ. Lắp trực tiếp lên bề mặt kính theo các đường ron mà không ảnh hưởng đến kiến trúc cũng như kết cấu của toà nhà.

Mặt tiền toà nhà được trang trí bằng đèn Led thanh chất lượng cao

Cho dù áp dụng phương pháp hay thiết bị chiếu sáng nào đi nữa, thì một số điểm sau luôn cần được chú ý khi thiết kế, lắp đặt:

  • Tôn tạo kiến trúc công trình: màu sắc ánh sáng, ý tưởng chiếu sáng cần phù hợp với ý nghĩa văn hóa của công trình.
  • Vật tư thiết bị chiếu sáng được bố trí ẩn dấu khỏi tầm nhìn, không gây ảnh hưởng tới mỹ thuật chung của công trình.
  • Nhiệt độ màu, cường độ ánh sáng cần tính toán vừa đủ để tạo hiệu ứng mỹ thuật, không gây chói lóa. Sử dụng hiệu quả điện năng tiêu thụ.
  • Thiết bị được vận hành bằng các công nghệ thông minh.

_______________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.8880942.070.887

TikTok: tranganplaza 

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888