LÀM BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO - BIỂN ALU CHỮ NỔI + LED

26/10/2022 09:25
MẪU BIỂN ĐỈNH NHẤT HÀ NỘI

Biển alu chữ nổi

Có nhiều khách hàng nói rằng biển Alu khô cứng nhưng tại sao rất rất nhiều công ty lại lựa chọn biển Alumium để làm mặt biền cho cửa hàng và công ty của mình nhé !

Sau dây là 1 số lý do ưu và nhược điển để bạn có thể suy nghỉ về biển Alumium:

Về đặc điểm của alumium thì cơ bản có có những khả năng như:

Khả năng chịu nhiệt của Alumium là rất lớn (từ -50 đến 80 độ)

Khả năng cách âm tốt

Chống cháy chống ăn mòn và chống thấm rất hiệu quả

Vì thế biển quảng cáo alumium  có những ưu điểm:

Kết cấu mỏng nhẹ và độ bền cao, dể dạng cắt xé và uốn cong mà không sợ bị chầy xước. Nó có thể chống chọi tốt trong điều kiện gió bảo cũng như  nắng nóng và có cảm giác rất dể dịu. So với các chất liệu khác như tôn, gổ… thì alu có đa dạng màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như phong thủy. Biển alu kết hợp với chữ nổi tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo trong quảng cáo; có mềm mại có cứng rắn có sang trọng có phong thủy tùy vào phong cách mà bạn muốn làm

Bên cạnh những ưu điểm của biển quảng cáo clu thì nó có những nhược điểm như:

Chất liệu alu trên biển khi đã tạo hình thì không thể tái chế – chỉ sử dụng cho 1 bản thiết kế duy nhất.

Đối với biển quảng cáo alu chữ nổi, hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành một khối nên khả năng tháo rời tương đối khó, không thể tận dụng khi làm biển quảng cáo mới.

Nhưng không vì quá lo xa đến những nhược điểm như vậy thì bạn hãy đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế lên maket cho tấm biển quảng cáo alu của mình để đảm bảo không cần phải tháo rời hay thay thế biển quảng cáo về sau.
 Biển Led
 

Biển quảng cáo Led có 3 loại gồm: Biển Led Cắm, Biển Led vẩy, Biển Led matran

LÀm biển quảng cáo bằng biển Led là một trong những ứng dụng phổ thông nhất, hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu… nhưng biển quảng cáo Led có độ thu hút gấp nhiều lần. Một chiếc biển quảng cáo Led sẽ mang lại cho cửa hàng của bạn một cuộc “bùng nổ” khách hàng mà có thể bạn không ngờ tới.

Biển quảng cáo đèn Led được cấu tạo từ : nền Alu, khung sắt, led, nguồn và dây điện.

Các ưu điểm của biển quảng cáo đèn led:

Tiết kiệm điện năng: Biển quảng cáo led có ưu điểm là tiết kiệm điện năng và độ sáng lên tới 10.000.000 giờ sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần.

Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ:  Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác và thiết kế  giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.

Giá thành Biển quảng cáo Led: 
Phụ thuộc chủ yếu vào số led sử dụng trên bảng, hiệu ứng không hạn chế tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, đồng thời dễ dàng thay đổi.

Với một số mẩu mã:

Bảng LED Điện Tử - Bảng Hiệu Việt
Làm biển quảng cáo giá rẻ; làm biển quảng cáo tại hà nội; TRÀNG AN – công ty làm biển quảng cáo tại Hà Nội, chuyên làm biển quảng cáo trên mọi chất liệu giúp quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gồm: biển quảng cáo in bạt, biển Alu, biển đồng, mica, biển led, biển quảng cáo led ma trận 3 màu, Biển Quảng Cáo Led trong nhà, biển led ngoài trời, biển inox, chất lượng uy tín, giá rẻ, phong cách chuyên nghiệp.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


 


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888