Dịch vụ trang trí đường phố tại Tràng An Plaza

21/08/2024 17:19
Việc trang trí đường phố tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và góp phần gắn kết mọi người. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, dịch vụ trang trí đường phố của húng tôi cũng chú trọng đến tiện ích hiện đại và phong cách. Hệ thống chiếu sáng thông minh và wifi miễn phí được cung cấp đầy đủ, đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái cho người dân.

Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng phát triển, việc tạo dựng những không gian công cộng đẹp mắt và ấn tượng là điều vô cùng cần thiết. Tràng An Plaza với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công quảng cáo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình thực hiện và những lưu ý quan trọng khi thiết kế trang trí đường phố nhằm tạo ra môi trường sống thú vị và thẩm mỹ hơn cho cộng đồng.

1. Dịch vụ trang trí đường phố tại Tràng An Plaza

Dịch vụ trang trí đường phố của Tràng An Plaza được thiết kế với mục tiêu tạo ra một không gian sống động, thu hút và mang lại trải nghiệm thú vị cho người dân. Các khu vực xanh mát, tiểu cảnh độc đáo, ánh sáng lung linh, cùng những họa tiết trang trí phong phú giúp biến đổi đường phố thành một bức tranh rực rỡ sắc màu. Từ những con đường uốn lượn đến các góc phố nhỏ, mỗi nơi đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến một nét đẹp riêng biệt.

Việc trang trí đường phố tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và góp phần gắn kết mọi người. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, dịch vụ trang trí đường phố của húng tôi cũng chú trọng đến tiện ích hiện đại và phong cách. Hệ thống chiếu sáng thông minh và wifi miễn phí được cung cấp đầy đủ, đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái cho người dân.

 đèn led trang trí đường phố

2. Quy trình hoàn thiện 

  • Bước 1: Khảo sát và lên ý tưởng

Bước đầu tiên trong quy trình là khảo sát và lên ý tưởng. Việc xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng là rất quan trọng. Tràng An Plaza thường tiến hành khảo sát thực địa để đo đạc và phân tích các yếu tố như vị trí, điều kiện ánh sáng, hướng gió...

Sau khi đã có những thông tin cần thiết, việc lên ý tưởng thiết kế sẽ diễn ra. Ý tưởng phải phù hợp với không gian, thời điểm trong năm và các yếu tố liên quan khác. Kế hoạch chi tiết sẽ được xây dựng, dự toán kinh phí và thời gian thi công cũng được lập ra.

  • Bước 2: Thiết kế và lựa chọn vật liệu

Thiết kế bản vẽ 3d chi tiết giúp mô phỏng chân thực không gian trang trí và cho phép khách hàng hình dung rõ hơn. Việc ưu tiên sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Đội ngũ thiết kế sẽ lựa chọn cẩn thận những loại vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, mang lại sự hài hòa cho tổng thể không gian.

trang trí đường phố hà nội

  • Bước 3: Thực hiện thi công

Bước 3 cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình hoàn thiviệc thi công cần tuân thủ đúng kế hoạch đã lập ra trước đó, đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình

  • Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao

Khi đã hoàn thiện bước thi công Tràng An Plaza sẽ  đánh giá chất lượng công trình và đảm bảo rằng tất cả yêu cầu và tiêu chuẩn đều được đáp ứng. Sau khi nghiệm thu, công trình sẽ được bàn giao cho khách hàng. Công đoạn này không chỉ đơn thuần là bàn giao mà còn là cơ hội để đội ngũ thực hiện lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách hàng.

trang trí đường phố

3. Các lưu ý khi thiết kế trang trí đường phố ngoài trời

Để đảm bảo công trình trang trí đường phố ngoài trời đạt hiệu quả cao, một số lưu ý quan trọng cần được xem xét. Những yếu tố này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn đến sự an toàn và tiện lợi cho người dân.

Chú ý đến phong cách thiết kế, vật liệu trang trí, ánh sáng, màu sắc và bố cục, an toàn và bảo trì. Thường xuyên kiểm tra và bảo trì công trình sẽ giúp duy trì vẻ đẹp và hiệu suất của nó. Điều này bao gồm việc sửa chữa và thay thế các phần hư hỏng kịp thời, đảm bảo công trình luôn đẹp mắt và hoạt động hiệu quả. Cập nhật xu hướng thiết kế mới cũng là điều nên thực hiện để không gian luôn phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của cộng đồng.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888