Các loại đèn LED hắt trần thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay

04/08/2023 14:31
Hiện nay các trần nhà được làm trần thạch cao khá phổ biến. Chúng được rất nhiều khách hàng sử dụng trong việc trang trí nội thất cho căn hộ, văn phòng làm việc. Bởi đặc tính của loại trần này rất tiện dụng, dễ dàng thi công lắp ráp tạo nên độ thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Để tạo được không gian hài về ánh sáng đặc biệt là ở phòng khách. Nhiều gia đình sử dụng những loại đèn hắt trần khác nhau. Mỗi một loại bóng đèn led hắt trần có những ưu điểm và nhược khác nhau. Chúng được sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Có rất nhiều loại đèn hắt trần được các gia đình lựa chọn để bố trí cho căn hộ.

Vậy có những loại đèn hắt trần nào uy tín, chất lượng, siêu sáng để chọn làm trang trí phù hợp nhất với trần thạch cao không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm về đèn hắt trần thạch cao

Đèn trần hắt trần thạch cao là loại đèn trang trí được chiếu ngược lên phía trên trần thạch cao để hắt ánh sáng trở lại. Điều này có thể tạo ra các khoảng sáng tối theo những hình dáng thiết kế cụ thể,  giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ cho cả không gian.

Nhiều gia đình trước đây để trang trí trần thạch cao thường thì sử dụng loại đèn neon hay đèn ống huỳnh quang. Nhưng bây giờ họ có thể sử dụng đèn led dây hay đèn tuýp led để hắt trần thạch cao. Điều này sẽ tạo điểm thu hút và nổi bật cho không gian sống của gia đình. Ngoài hai loại bóng đèn trên bạn có thể sử dụng các loại đèn âm trần thạch cao ( đèn led downlight âm trần), đèn led chùm trang trí trần thạch cao.

Tại sao lại phải sử dụng đèn LED hắt trần thạch cao?

Với những kiến trúc ngày càng được thiết kế theo xu hướng thời thượng, sang trọng và lịch sự. Đại đa số chúng đều được bố trí nhiều loại đèn chiếu sáng. Trong đó đèn LED hắt trần là một trong những loại đèn khó thể nào thiếu được. Đặc biệt là những khách hàng có sự quan tâm đặc biệt đến không gian ánh sáng trần nhà. Loại đèn này được sử dụng rộng rãi tại các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn, căn hộ,… Những nơi có không gian sống mang phong cách sang trọng, lịch sự và ấn tượng.

Nói về ưu điểm của loại đèn này đầu tiên phải nói về mức điện năng tiêu thụ. So với những loại đèn hắt trần khác hiện nay. Dòng sản phẩm này có thể tiết kiệm được tối đa điện tiêu thụ. Ngoài ra, còn có các ưu điểm vượt trội sau:

  • Chất lượng ánh sáng rất tốt, màu sắc khá phong phú khách hàng có thể tự do lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

  • Có độ thẩm mỹ tuyệt đối cho từng địa điểm thiết kế.

  • Ánh sáng tạo cho người sử dụng một cảm giác thật sự thoải mái và hiện đại.

  • Có nhiều kích thước hình dáng và màu sắc khác nhau, bóng đèn đa dạng.

  • Rất phù hợp cho không gian làm việc văn phòng công sở.

  • Nhờ vào hệ thống chiếu sáng khổng lồ mang đến đủ năng lượng sáng cho mọi người.

_______________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.8880942.070.887

TikTok: tranganplaza 

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Biển báo dạ quang
Biển báo dạ quang

Tràng An Plaza cung cấp dịch vụ biển bảng quảng cáo toàn quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, tư vấn cụ thể cùng giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc
Địa chỉ in túi giấy toàn quốc

Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn túi giấy với nhiều kích cỡ nhỏ, trung, lớn khác nhau, với công nghệ in offset không kén chọn các loại giấy in, in trên mọi loại như: Giấy couche, giấy ivory,… Hoặc cả giấy tái chế đều có thể sử dụng, chất lượng in ấn tốt, độ bám mực cao. không xảy ra hiện tượng nhòe mực hay nội dung in ấn bị mờ. Chi phí dịch vụ in ấn rẻ.

Xem thêm
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu
Thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu

Giấy in lịch: Couche 200gsm Couche 250gsm Couche 300gsm. Đều là những loại giấy in quảng cáo cho màu sắc in chuẩn màu như thiết kế và hiệu ứng màu bắt mắt. Nếu sử dụng lịch có chức năng ghi chú, khách hàng có thể lựa chọn giấy Fort 230gsm – loại giấy có thể viết lên mà không bị lem màu.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888