TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG BIỂN HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO

13/07/2023 15:22
Biển hộp đèn quảng cáo là biển quảng cáo xuất hiện khá sớm trong ngành quảng cáo ngoài trời. Và biển quảng cáo hộp đèn là một trong những biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả truyền thông mà nó mang lại.

Biển hộp đèn quảng cáo là biển quảng cáo xuất hiện khá sớm trong ngành quảng cáo ngoài trời. Và biển quảng cáo hộp đèn là một trong những biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả truyền thông mà nó mang lại.

1. Biển hộp đèn quảng cáo là gì?

Biển quảng cáo hộp đèn là loại biển hiệu có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, hình hộp tròn, hình hộp vuông,…với 2 mặt biển và viền thường sử dụng vât liệu nhôm. Bên trong hộp đèn thường sử dụng hệ thống đèn led hoặc Neon để chiếu sáng. Đây là loại biển được các siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cafe,…sử dụng rất nhiều.

Biển hộp đèn khắc phục nhược điểm của biển pano về góc độ chiếu sáng ban đêm, gọn nhẹ hơn (do không phải dùng hệ thống đèn chiếu bên ngoài). 

2. Có bao nhiêu loại biển quảng cáo hộp đèn?

2.1 Biển hộp đèn bạt Hiflex

  • Chất liệu sử dụng là bạt Hiflex, đèn sử dụng chủ yếu là đèn Neon.
  • Sử dụng tại các cửa hàng, shop cần hiệu ứng sáng ban đêm nhưng không cần quá cao cấp, hoặc thường xuyên thay đổi nội dung.

2.2 Biển hộp đèn bạt cao cấp: 3M, PVC. 7M, Backlite

  • Biển hộp đèn 3M, PVC, 7M, Backlite sử dụng chất liệu bạt cao cấp in máy in UV, đèn sử dụng chủ yếu là đèn Led.
  • Độ dày biển 20-25cm để ánh sáng được đều và nét nhất.
  • Sử dụng tại các thương hiệu lớn: Ngân hàng (Vietcombank, Tienphongbank, BIDV….), các Trung tâm thương mại,
  • Hiện tại biển sử dụng bạt cao cấp này dần được bình dân hóa do giá thành ngày càng thấp, được các công ty quảng cáo tư vấn cho khách hàng sử dụng do độ thẩm mỹ và hiệu quả rất cao.
Biển hộp đèn quảng cáo

2.3 Biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

  • Biển sử dụng viền nhôm dễ dàng tháo lắp, với độ dày biển 6-8cm cho hiệu quả thẩm mỹ cao thích hợp sử dụng cả trong nhà với ngoài trời.
  • Hình ảnh sử dụng bạt in UV, dễ thay thế nội dung. Kết hợp ánh sáng bằng đèn Led cao cấp cho hiệu quả thẩm mỹ rất cao.
  • Thường được sử dụng cho các tranh ảnh trong nhà, thang máy hoặc ngoài trời vị trí gần tầm nhìn.

2.4 Biển hộp đèn Mica

  • Biển sử dụng viền nhôm và mặt biển là chất liệu mica trắng, thường được sử dụng làm biển vẫy ngoài trời vì có khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt
  • Biển hộp đèn quảng cáo Mica sử dụng đèn led để phát sáng, vật liêu mica khuếch tán ánh sáng tốt nên dù là ban ngày hay ban đêm cũng rất nổi bật

"<yoastmark

3. Top những biển hộp đèn quảng cáo đẹp nhất

3.1 Mẫu biển vẫy hộp đèn quảng cáo

Biển vẫy hộp đèn quán cafe starrbucks
Biển vẫy hộp đèn quán cafe starrbucks
Biển vẫy hộp đèn Mỹ Thuật
Biển vẫy hộp đèn Mỹ Thuật

 

3.2 Biển quảng cáo mặt tiền kích thước lớn

Biển quảng cáo hộp đèn mặt tiền kích thước lớn techcombank
Biển quảng cáo techcombank
Biển quảng cáo hộp đèn mặt tiền kích thước lớn Kore Beauty
Hộp đèn quảng cáo Kore Beauty

"<yoastmark

Biển Hộp đèn ngân hàng PV Com Bank
Biển Hộp đèn ngân hàng PV Com Bank

4. Những lưu ý khi thi công hộp đèn quảng cáo

4.1 Khảo sát thực tế 

Trước khi bắt tay vào thiết kế, thi công hệ thống biển hiệu, chủ dự án và đơn vị thi công nên cùng nhau khảo sát vị trí thi công xem có bị cản trở bởi cây cối, đường dây điện hay không? Kích thước cụ thể từng vị trí là bao nhiêu? Hướng đi của các phương tiện giao thông trên trục đường là hướng nào? Vị trí công tắc điện nguồn, vị trí thi công là trong nhà hay ngoài trời?…

Sau khi khảo sát thực tế, thì đơn vị thi công mới có thể tư vấn phương án thi công cụ; lựa chọn vật liệu; số lượng, loại biển hiệu quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng và bố trí layout cơ bản để khách hàng có thể hình dung được vị trí đặt biển hiệu dự kiến.

4.2 Lựa chọn vật liệu

Sau khi quyết định các vị trí đặt biển bảng, dựa trên mục đích, kỳ vọng, ngân sách dự kiến của khách hàng, đơn vị thi công có thể tư vấn các loại vật liệu phù hợp với từng vị trí.

Nếu khách hàng có tập khách hàng cả ban ngày và buổi tối; muốn hiệu quả khuếch trương thương hiệu được nhiều người biết đến; vị trí treo biển bảng đặt ngoài trời thì biển hộp đèn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất, có thể đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của khách hàng.

4.3 Thiết kế biển hiệu 

Mỗi loại vật liệu, công nghệ in ấn sẽ có những yêu cầu về chỉ số màu sắc khác nhau. Vì vậy, trước khi thiết kế biển hiệu, khách hàng nên trao đổi với đơn vị in ấn về các chỉ số màu sắc, định dạng file thiết kế để có được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn lựa chọn CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA thì bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề này. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu cụ thể của bạn, để bạn có được những mẫu bảng hiệu đẹp nhất.

5. Đơn vị làm biển quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, in ấn, thi công biển hộp đèn 3m cho các đơn vị đối tác lớn, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

  • Quy trình tiếp nhận thông tin dự án chuyên nghiệp
  • Lên ý tưởng, tư vấn kịp thời,
  • Thi công chuẩn tiến độ đã đề ra,

Đó là những lí do vì sao chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

Để được tư vấn, báo giá và thiết kế miễn phí mẫu biển hộp đèn 3M đẹp, nổi bật quý khách vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN

Đèn Neon sign được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo bởi nó có tính thẩm mỹ cao và thu hút vào ban đêm. Đặc biệt ở những khu phố kinh doanh ăn uống, giải trí vào ban đêm thì biển quảng cáo đèn Neon sign sẽ có lợi thế ở khu này. Đặc biệt, giá thành đèn này rẻ nên hữu dụng với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, những cơ sở kinh doanh trong ngành ăn uống và giải trí.

Xem thêm
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hộp đèn led hay bảng hiệu hộp đèn led là một loại bảng quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn. Cùng với những bóng đèn led nhiều màu sắc thể hiện nội dung giúp bảng quảng cáo trở nên bắt mắt hơn và ấn tượng hơn, thu hút được người nhìn cả ban ngày và ban đêm.

Xem thêm
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng

Standee, hay còn gọi là chân đế, là một dạng vật liệu quảng cáo được thiết kế dưới dạng tấm đứng, thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị, triển lãm và hội chợ. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như bạt hiflex, mica, alumium, gỗ,

Xem thêm
Zalo

0946.395.888