TRANH ĐIỆN, KHUNG TRANH MICA

13/09/2022 14:20
Tranh điện mica hay còn gọi là hộp đèn siêu mỏng đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Dùng trong trung tâm thương mại, các tòa nhà, siêu thị, trung tâm trưng bày sản phẩm. Sản phẩm tranh điện mica ngoài mục đích quảng cáo sản phẩm còn để trang trí cho không gian thêm sinh động đẹp mắt.

1. Tranh điện Mica là gì ?

Tranh điện mica ( hay còn gọi là tranh led, hộp đèn siêu mỏng ) là một trong những biển quảng cáo hiện đại bậc nhất hiện nay và rất được ưa chuộng. Sản phẩm được ứng dụng vào những nơi như:
Làm khung tranh đám cưới, khung ảnh gia đình, quảng bá sản phẩm trong showroom cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, thang máy, spa…

là một tấm biển quảng cáo có thiết kế độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời giữa mica và hình ảnh sản phẩm cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng. Điều đó làm cho bức tranh quảng cáo thêm phần cuốn hút và sang trọng hơn.
tranh điện mica
 

Tranh điện mica được làm bởi các nguyên liệu sau:

– Khung mica trong suốt dày 8mm
– Đèn led gắn chìm bên trong biển
– tấm dẫn sáng chuyên dụng giúp lan tỏa ánh sáng đều khắp biển
– ảnh sản phẩm được in bằng công nghệ tiên tiến trên chất liệu blacklist film xuyên sáng, cho hình ảnh trung thực và sống động
– ngoài cùng phủ một tấm mica trong suốt bảo vệ ảnh và tạo độ sáng bóng.
tranh điện ảnh cưới
 

Một số loại tranh điện mica siêu mỏng phổ biến nhất hiện nay. Quý khách có thể lựa chọn đặt làm một tấm biển quảng cáo phù hợp nhất.

  • làm tranh điện mica bắt chân kính: thường dùng làm ảnh cưới, lắp trong các toà nhà, showroom
  • tranh điện siêu mỏng nắp hít, mặt hút chân không
  • hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp, mở lắp 4 cạnh

2.  Khung tranh Mica

Khung tranh mica hay còn gọi là khung ảnh mica là sản phẩm hiện nay được sử dụng rất nhiều ở các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, siêu thị hay các trung tâm gian hàng triễn lãm. Sử dụng để trưng bày các poster ảnh, bảng hiệu quảng cáo, tranh trang trí, tranh nghệ thuật. Chúng được dùng để treo trên tường để hiển thị những hình ảnh đẹp nhất mà các cửa hành muốn đưa ra để quảng cáo hay trang trí cho sản phẩm của mình

Khung tranh mica rất đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế khác nhau. Có thể làm được nhiều loại kích cỡ khác nhau để đáp ứng bất kì nhu cầu của khách hàng. Tùy vào mỗi sở thích, nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt phù hợp với mục đích sử dụng.
Tranh mica để bàn
Khung tranh mica treo tường (tranh mica treo trường) là sản phẩm được thiết kế dùng để trưng bày các khung tranh nghệ thuật hay những poster quảng cáo, những tờ áp phích với mục đích trang trí và quảng cáo sản phẩm rất hiệu quả. Có thể thiết kế hoặc sản xuất theo yêu cầu nên đa dạng về kích thước phù hợp với mọi tranh ảnh và vị trí lắp đặt. Qua đó có thể giúp các bạn thể hiện được nội dung hoặc bất kì thông điệp quảng cáo nào muốn cho mọi người xem ở bất cứ nơi đâu.
Khung tranh mica treo tường đẹp

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Điểm danh các loại đèn LED hiện nay
Điểm danh các loại đèn LED hiện nay

(Chip on Board) là loại đèn LED có hiệu suất cao và độ sáng rất tốt. Khác với LED DIP, chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ sáng mạnh, chẳng hạn như bối cảnh sân khấu hoặc quầy bar. LED COB giúp tạo ra ánh sáng đồng nhất và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Xem thêm
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp (bên cạnh hình thức quảng cáo biển hộp đèn), là cách quảng bá sản phẩm dịch vụ mang lại hiệu quả cao, vì có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe buýt hay những người lưu thông trên đường.

Xem thêm
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay

In offset là một trong những phương pháp in ấn truyền thống nhưng vẫn rất phổ biến trong ngành công nghiệp in decal. Kỹ thuật này sử dụng tấm in bằng kim loại (thường là nhôm) để thực hiện quá trình in ấn. in offset cho phép tạo ra những sản phẩm in có độ sắc nét và màu sắc trung thực.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888