STANDEE

28/10/2022 09:31
Standee là vật tư dùng cho quảng cáo sự kiện truyền thông nó được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung giá đỡ và hình ảnh. Giá đỡ của standee hay gọi cách khác là chân standee được chia thành 2 loại chính: Standee chữ x và Standee cuốn .

1. Standee là gì?

Standee là vật tư dùng cho quảng cáo sự kiện truyền thông nó được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung giá đỡ và hình ảnh. Giá đỡ của standee hay gọi cách khác là chân standee được chia thành 2 loại chính: Standee chữ x và Standee cuốn .
Hình ảnh của standee sẽ được in chất liệu pp cán mờ hoặc cán bóng và đươc gia công phù hợp để treo lên khung. Standee thường được xuất hiện trong các buổi hợp báo, hội trợ triển lẵm, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, tiệc cưới sự kiện...

2. Kích thước standee

Standee có 3 loại kích thước chính là: 60x160cm ;  80x180cm ; 80x200cm. Trong đó :
Standee chữ x sẽ có 2 dạng kích thước : 60x160cm và 80x180cm
Standee cuốn có 2 dạng kích thước: 60x160cm và 80x200cm

Báo giá các loại standee

Mời các bạn tham khảo báo giá và các bài viết chi tiết trong từng sản phẩm bên dưới. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Đừng quên liện hệ Quảng cáo Tràng An để được hỗ trợ nhé. Have a beautiful day!
 

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Điểm danh các loại đèn LED hiện nay
Điểm danh các loại đèn LED hiện nay

(Chip on Board) là loại đèn LED có hiệu suất cao và độ sáng rất tốt. Khác với LED DIP, chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ sáng mạnh, chẳng hạn như bối cảnh sân khấu hoặc quầy bar. LED COB giúp tạo ra ánh sáng đồng nhất và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Xem thêm
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp (bên cạnh hình thức quảng cáo biển hộp đèn), là cách quảng bá sản phẩm dịch vụ mang lại hiệu quả cao, vì có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe buýt hay những người lưu thông trên đường.

Xem thêm
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay

In offset là một trong những phương pháp in ấn truyền thống nhưng vẫn rất phổ biến trong ngành công nghiệp in decal. Kỹ thuật này sử dụng tấm in bằng kim loại (thường là nhôm) để thực hiện quá trình in ấn. in offset cho phép tạo ra những sản phẩm in có độ sắc nét và màu sắc trung thực.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888