Nhận thiết kế - thi công biển quảng cáo cho các chuỗi siêu thị

21/10/2022 11:56
Làm biển quảng cáo siêu thị cho hệ thống cửa hàng nhanh rẻ đẹp uy tín chuyên nghiệp

Những đặc điểm của biển quảng cáo cho siêu thị điện máy

Chúng ta đều biết rằng, siêu thị điện máy thường là những đại siêu thị cỡ lớn, nơi có thể trưng bày và bán một lúc hàng nghìn sản phẩm điện máy to, cồng kềnh. Các siêu thị điện máy cũng thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nơi có nhiều người qua lại. Chính vì thế, biển quảng cáo cho siêu thị điện máy thường có những đặc điểm như: rất lớn, rất sáng, rất bắt mắt và đương nhiên, phải luôn tuân thủ nhận diện thương hiệu của siêu thị.

1. Rất lớn

Mặt tiền của các siêu thị điện máy thường rất lớn, và tất nhiên các siêu thị điện máy sẽ tận dụng hết cỡ không gian này để thực hiện một tấm biển quảng cáo hoành tráng nhất có thể. Nó vừa giúp thu hút khách hàng để gia tăng doanh số, vừa góp phần xây dựng thương hiệu cho hệ thống siêu thị về lâu về dài. Chúng ta đều biết rằng các siêu thị điện máy ngày nay thường có tham vọng rất lớn về việc tạo ra một hệ thống, một chuỗi các siêu thị trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Nhận thiết kế - thi công biển quảng cáo cho các chuỗi siêu thị

2. Rất sáng, rất bắt mắt

Tất nhiên rồi, biển quảng cáo của các siêu thị không thể thiếu hệ thống ánh sáng, thậm chí là rất sáng. Hệ thống đèn chiếu sáng cao áp thường được sử dụng để chiếu sáng cả mặt biển. Các siêu thị điện máy hiện nay thường hoạt động cả buổi tối nên chắc chắn hệ thống ánh sáng tốt sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

3. Luôn tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu

Mỗi siêu thị điện máy đều phải có một hệ thống nhận diện thương hiệu riêng, nhất là những hệ thống siêu thị lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, HC hay MediaMart. Biển quảng cáo cho siêu thị điện máy phải được thiết kế và thi công sao cho luôn tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu trong nhận diện thương hiệu, từ màu sắc, cỡ chữ, font chữ, màu nền của biển.

Nhận thiết kế - thi công biển quảng cáo cho các chuỗi siêu thị

Đây là một hệ thống các quy định hết sức ngặt nghèo và bất kể sự không tuân thủ nào từ các đơn vị thi công đều có thể khiến cho biển quảng cáo sẽ không được chủ đẩu tư nghiệm thu, đưa vào sử dụng. Bởi chúng ta đều biết là nhận diện thương hiệu rất quan trọng đối với những công ty lớn, nó cho thấy đẳng cấp, sự uy tín, các cam kết về chất lượng, giá trị sản phẩm mà nó cung cấp. Chắc chắn bất kỳ yếu tố nào ảnh hưởng đến điều này đều sẽ không được chấp nhận.

Cách thức thi công, chủng loại vật liệu thường dùng

Với những đặc điểm kế trên, biển quảng cáo cho siêu thị điện máy thường sử dụng vật liệu chính là những tấm Alu ngoài trời để tạo nên những biển quảng cáo Alu cỡ lớn. Diện tích của các biển Alu này có thể lên tới hàng trăm mét vuông. Tất nhiên, theo những quy định về luật quảng cáo mới, các siêu thị điện máy hiện nay cũng không thể làm những biển quảng cáo quá cao lên tới hàng chục mét như ngày trước nữa.

Biển quảng cáo Alu hiện nay được mệnh danh như một ông vua không ngai và với những biển quảng cáo cho siêu thị với những đặc điểm rất lớn, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Alu được. Và thực tế đã cho thấy, hầu hết các siêu thị điện máy lớn nhất hiện nay đều thực hiện biển quảng cáo bằng Alu khung sắt. Tất nhiên, hệ thống khung sắt hộp của những biển quảng cáo này cũng là rất lớn và dày để đảm bảo chịu được sức nặng của vài chục tấm Alu ngoài trời như đã nói ở trên.

Nhận thiết kế - thi công biển quảng cáo cho các chuỗi siêu thị

Nội dung của biển quảng cáo Alu cho các siêu thị thường được làm từ nhiều chất liệu phối hợp với nhau, đó có thể là mica, inox hoặc Alu. Đặc điểm của biển quảng cáo này thường là nó không chỉ thể hiện thương hiệu của siêu thị, mà còn xuất hiện các thương hiệu của sản phẩm mà siêu thị bán. Tất nhiên chỉ những thương hiệu hàng đầu mới xuất hiện trên biển quảng cáo của siêu thị, nó có tác dụng cộng sinh, sẽ tác động đến nhận thức và khả năng chi tiêu của người tiêu dùng. Các thương hiệu sản phẩm xuất hiện trên biển quảng cáo cho siêu thị thường là những thương hiệu sản xuất rất lớn, những thương hiệu toàn cầu.

Một số mẫu biển quảng cáo siêu thị tiêu biểu

Nhận thiết kế - thi công biển quảng cáo cho các chuỗi siêu thị

Nhận thiết kế - thi công biển quảng cáo cho các chuỗi siêu thị

Địa chỉ làm biển quảng cáo cho siêu thị uy tín nhất?

Quảng Cáo Tràng An chuyên làm các biển quảng cáo cho siêu thị cửa hàng, công ty, tập đoàn…có nhu cầu mở rộng thị trường, quảng cáo thương hiệu, làm biển hiệu cho các đại lý, các cửa hàng ủy quyền, các nhà phân phối… Chúng tôi nhận thi công các biển quảng cáo sau:

  • Bảng hiệu quảng cáo (Sign board), Biển bạt Hiflex …
  • Ốp mặt dựng Alu, Ốp Nhôm Aluminum composite, Ốp tường Alu.
  • Biển Bạt Hiflex, chuỗi Biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối…
  • Chữ nổi Mica, Alu, Form, INOX màu đồng, INOX màu Trắng.
  • Nhận Cắt Khắc bằng máy CNC: Cắt Alu, Mica, Fomex,
  • Làm tranh điện, hộp đèn siêu mỏng, tranh Led, tranh điện mica
  • Làm biển bạt 3M, hộp đèn 3M

Quảng Cáo Tràng An đã và đang cung cấp biển bảng quảng cáo cho các đại lý, nhà phân phối, ngân hàng, tập đoàn lớn như Vinmart+, SamSung, Techcombank….Với quy trình trọn gói từ việc lên ý tưởng đến thi công và nghiệm thu Quảng Cáo Tràng An luôn đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng biển luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên quý khách không cần phải băn khoăn về chất lượng cũng như quy cách của sản phẩm.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Điểm danh các loại đèn LED hiện nay
Điểm danh các loại đèn LED hiện nay

(Chip on Board) là loại đèn LED có hiệu suất cao và độ sáng rất tốt. Khác với LED DIP, chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ sáng mạnh, chẳng hạn như bối cảnh sân khấu hoặc quầy bar. LED COB giúp tạo ra ánh sáng đồng nhất và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Xem thêm
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp (bên cạnh hình thức quảng cáo biển hộp đèn), là cách quảng bá sản phẩm dịch vụ mang lại hiệu quả cao, vì có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe buýt hay những người lưu thông trên đường.

Xem thêm
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay

In offset là một trong những phương pháp in ấn truyền thống nhưng vẫn rất phổ biến trong ngành công nghiệp in decal. Kỹ thuật này sử dụng tấm in bằng kim loại (thường là nhôm) để thực hiện quá trình in ấn. in offset cho phép tạo ra những sản phẩm in có độ sắc nét và màu sắc trung thực.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888