Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

17/10/2022 15:42
Cùng Tràng An khám phá các mẫu phông bạt sự kiện sang trọng cho doanh nghiệp.

Những sự kiện quan trọng như hội thảo, hội nghị đơn vị tổ chức thường sẽ dùng các mẫu backdrop có màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Thiết kế của backdrop không được quá cầu kỳ và phải đảm bảo được tính thống nhất. Hình thức và nội dung backdrop cần phải có tính thống nhất với nhau. Nếu bạn đang lên ý tưởng để thiết kế các backdrop cho các hội nghị quan trọng. Vậy thì hãy tham khảo ngay ngay các mẫu backdrop hội nghị.

Một số lưu ý khi thiết kế các mẫu backdrop hội nghị

Để có thể cho ra được các mẫu backdrop hội nghị chuẩn đẹp và phù hợp với sự kiện. Thì bạn cần phải chú ý đến một số khoản mục như: tính đầy đủ, thẩm mỹ, nội dung, phong cách thiết kế. Chi tiết hơn bạn có thể xem phần dưới đây:

1. Tính truyền đạt thông tin sự kiện

Các thông tin liên quan đến chủ đề hội nghị, đơn vị tổ chức, thời gian tổ chức hội nghị,.. Đây đều là những tin cơ bản nhất cần phải có trong backdrop hội nghị. Khi lên ý tưởng và thiết kế, bạn cần phải đảm bảo việc phân bổ chữ đồng đều trên khung. Số chữ trên backdrop không được quá nhiều hay quá ít vì nó sẽ làm mất sự cân đối của bố cục. Đồng thời làm giảm độ chuyên nghiệp và độ thẩm mỹ của backdrop.

Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

Đặc biệt khi chọn là sắp xếp nội dung, bạn cần phải cân nhắc, chọn lựa sao cho hợp lý. Nên làm nổi bật những thông tin quan trọng và tính quyết định của buổi hội nghị đó.

2. Tính thẩm mỹ cho hội trường

Mặc dù cũng là sự kiện nhưng ngày nay các đơn vị tổ chức thường chọn những mẫu backdrop hội nghị đẹp hài hòa, tinh tế. Từ màu sắc cho đến kiểu chữ đều rất được chú trọng khi kết hợp với nhau. Từ đó tạo được điểm nhấn cho sự kiện và giúp hội nghị nhận được đánh giá cao hơn từ các khách mời. Vì vậy ngoài thông tin trên backdrop thì bạn cũng cần chú ý đến độ thẩm mỹ của phông nền.

3. Màu sắc sang trọng

Để một backdrop hội nghị không bị lỗi quá đơn điệu, bạn nên chú trọng đến việc chọn phông nền. Khi chọn màu phông nền bạn cần phải cân nhắc đến màu chữ và phần ảnh được đặt ở trung tâm. Do đó người chọn màu phông nền cần phải hết sức tinh tế và linh hoạt. Lưu ý không trang trí backdrop hội nghị quá lòe loẹt làm mất đi sự trang trọng vốn có của buổi lễ.

Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

4. Phong cách thiết kế backdrop

  • Định hình phong cách backdrop rất quan trọng và cần thiết.
  • Phong cách của backdrop sẽ được thể hiện qua màu sắc, cách trang trí và kiểu chữ. Sự kết hợp hài hòa sẽ giúp đơn vị tạo được thiện cảm với khách mời.
  • Dựa vào phong cách được định sẵn trong buổi hội nghị, bạn có thể chọn được mẫu backdrop hội nghị phù hợp nhất.

Các mẫu backdrop hội nghị đẹp nhất hiện nay

Quý khách đang tìm cho mình một mẫu backdrop cho hội nghị nhưng vẫn chưa có mẫu nào phù hợp? Vậy thì quý khách có thể tham khảo ngay các mẫu backdrop dành cho hội nghị do chính đội ngũ Tràng An thiết kế. Mỗi mẫu đều có sự khác biệt và điểm nhấn riêng cho từng sự kiện hội nghị, cụ thể như:

Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

Mẫu backdrop hội nghị trên được thiết kế đơn giản. Phông nền trắng làm nổi bật đề tài hội nghị chung cư, kèm theo đó là logo đơn vị tổ chức. Giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được nội dung hội nghị.

Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

Backdrop hội nghị khách hàng được sắp xếp một cách logic, nội dung thông tin được đặt giữa trung tâm backdrop. Tạo được điểm nhấn và thể hiện nội dung một cách tốt nhất.

Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

Mẫu backdrop đại hội trên cực kỳ nổi bật với phông nền xanh kết hợp với chữ in đậm màu trắng. Bố cục phân chia rõ ràng, nội dung phân bổ đều trên kích thước backdrop khổ lớn. Thể hiện được sự trang trọng của buổi đại hội.

Mẫu phông bạt sự kiện lớn cho doanh nghiệp

Mẫu backdrop trên được tạo ra với phông nền đỏ nổi bật, ấn tượng. Nội dung hội nghị được thể hiện rõ và nằm ngay trung tâm của backdrop, giúp người xem dễ dàng nhận biết thông tin.

Quảng Cáo Tràng An – Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp

Quảng Cáo Tràng An là một trong các đơn vị chuyên thi công và thiết kế các mẫu backdrop hội nghị. Mẫu backdrop tại đây vô cùng đa dạng, khách hàng có được nhiều lựa chọn phù hợp hơn. Tại đây, quý khách có thể chọn các mẫu backdrop đã có sẵn hoặc cùng với các chuyên viên lên ý tưởng cho mẫu mới.

Trong khoảng thời gian làm việc và phát triển, Tràng An đã cung cấp rất nhiều mẫu backdrop hội nghị đến doanh nghiệp. Và cũng nhận về được rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng và hình ảnh của backdrop. Tràng An cam kết đem đến cho quý khách những mẫu backdrop chuẩn đẹp nhất hiện nay.

Quảng Cáo Tràng An có quy trình làm việc ngắn gọn, đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách những mẫu backdrop hội nghị tốt nhất. Kèm theo đó là những dịch vụ và giá thành ưu đãi nhất cho quý khách. Mọi thắc mắc và chi tiết về backdrop sự kiện, quý khách hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN

Đèn Neon sign được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo bởi nó có tính thẩm mỹ cao và thu hút vào ban đêm. Đặc biệt ở những khu phố kinh doanh ăn uống, giải trí vào ban đêm thì biển quảng cáo đèn Neon sign sẽ có lợi thế ở khu này. Đặc biệt, giá thành đèn này rẻ nên hữu dụng với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, những cơ sở kinh doanh trong ngành ăn uống và giải trí.

Xem thêm
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hộp đèn led hay bảng hiệu hộp đèn led là một loại bảng quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn. Cùng với những bóng đèn led nhiều màu sắc thể hiện nội dung giúp bảng quảng cáo trở nên bắt mắt hơn và ấn tượng hơn, thu hút được người nhìn cả ban ngày và ban đêm.

Xem thêm
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng

Standee, hay còn gọi là chân đế, là một dạng vật liệu quảng cáo được thiết kế dưới dạng tấm đứng, thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị, triển lãm và hội chợ. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như bạt hiflex, mica, alumium, gỗ,

Xem thêm
Zalo

0946.395.888