LÀM BIỂN QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP

27/10/2022 11:24
Hiện nay, quảng cáo được coi là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp “ăn nên làm ra”. Nhất là trong thời đại bùng nổ sức mạnh của quảng cáo như hiện nay. Các doanh nghiệp, các cửa hàng có thể quảng cáo trên truyền hình. Trên báo, quảng cáo bằng băng rôn, bằng poster,… và làm biển quảng cáo, làm bảng hiệu cũng là một loại hình quảng cáo.

Tuy nhiên, trước khi đến với các loại hình biển quảng cáo này, các doanh nghiệp, các cửa hàng,… phải quảng cáo bằng bảng hiệu của chính mình. Bảng hiệu đẹp chứa thông tin thương hiệu, logo, sản phẩm, dịch vụ,… của cửa hàng, của doanh nghiệp… Vì vậy, có thể nói, bảng hiệu chính là phương thức quảng cáo đầu tiên. Một bảng hiệu công ty, cửa hàng,… đẹp, sáng tạo không chỉ làm rạng rỡ mặt tiền mà còn để lại ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Làm biển quảng cáo là việc làm cần thiết và không thể nào thiếu được đối với các cửa hàng, doanh nghiệp.

Bài viết hôm nay Quảng cáo Tràng An xin giới thiệu đến các bạn những mẫu biển quảng cáo đẹp nhất, thịnh hành nhất trong năm 2022.


 

Biển quảng cáo đẹp là biển đáp ứng được những yếu tố như:
 

a. Thiết kế:


- Biển quảng cáo mang hình ảnh thương hiệu của bạn đến với khách hàng nên nó phải mang một chất riêng mà chỉ có công ty bạn có.

- Do vậy để một biển quảng cáo đẹp và để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng thì nó nên cần có logo, sologan, tên thương hiệu, địa chỉ
Chọn địa chỉ làm biển cũng quan trọng và tôi xin bật mí cho bạn địa chỉ làm quảng cáo uy tín nhất đó là quảng cáo Tràng An. Đội ngũ thiết kế ở đây với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.


b. Màu sắc và nội dung:


- Nên sử dụng những gam màu tươi tắn, trẻ trung sao cho phù hợp với không gian của bạn.

- Đưa những hình ảnh về sản phẩm một cách hợp lý để dễ dàng thu hút ánh nhìn.

- Nội dung phải đầy đủ thông tin như: thương hiệu, logo, địa chỉ, số điện thoại hoặc có thế là địa chỉ website,… để khách hàng không bị nhầm lẫn bạn với các đối thủ khác.
 

c. Chất liệu:


- Trên thị trường hiện nay có các chất liệu phổ biến như: alu, mica, inox, đồng… rất được mọi người ưa chuộng. Vì chúng có độ bền cao chịu được nhiều tác động, có tính thẩm mỹ cao.

- Lựa chọn chất liệu để làm biển là rất quan trọng. Tùy thuộc vào không gian, vị trí đặt biển hiệu mà bạn nên chọn những chất liệu phù hợp.
 
|Quảng cáo Tràng An cam kết sản phẩm chất lượng 5 sao, mang lại những giá trị vượt trội nhất cho khách hàng với:

- Đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm hơn 12 năm, làm việc tâm huyết.

- Tiến độ bàn giao chính xác nhất.

- Giá thành tại xưởng hợp lý nhất.

- Chế độ bảo hành sau bán hàng tốt nhất.

- Sản phẩm đa dạng, độc đáo thiết kế trên mọi chất liệu cùng độ bền cao, an toàn nhất.

- Hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất thi công chuyên nghiệp nhất.

Với dây chuyền sản xuất khép kín cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại phối hợp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, Quảng cáo Tràng An không chỉ tạo ra được nhiều sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khác nhau của khách hàng, mà còn tạo được lòng tin cũng như sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty.
 

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza

 


Bài viết liên quan

Điểm danh các loại đèn LED hiện nay
Điểm danh các loại đèn LED hiện nay

(Chip on Board) là loại đèn LED có hiệu suất cao và độ sáng rất tốt. Khác với LED DIP, chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ sáng mạnh, chẳng hạn như bối cảnh sân khấu hoặc quầy bar. LED COB giúp tạo ra ánh sáng đồng nhất và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Xem thêm
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp (bên cạnh hình thức quảng cáo biển hộp đèn), là cách quảng bá sản phẩm dịch vụ mang lại hiệu quả cao, vì có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe buýt hay những người lưu thông trên đường.

Xem thêm
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay

In offset là một trong những phương pháp in ấn truyền thống nhưng vẫn rất phổ biến trong ngành công nghiệp in decal. Kỹ thuật này sử dụng tấm in bằng kim loại (thường là nhôm) để thực hiện quá trình in ấn. in offset cho phép tạo ra những sản phẩm in có độ sắc nét và màu sắc trung thực.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888