IN TỜ GẤP

16/09/2022 10:38
Thiết kế tờ gấp sao cho phù hợp với thương hiệu và mang về hiệu quả quảng bá không hề đơn giản. Là một tài liệu marketing hàng loạt, chi phí thấp. Nhưng nếu doanh nghiệp chưa biết triển khai thiết kế tờ gấp hiệu quả là một sự lãng phí. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những lưu ý về thiết kế tờ gấp dưới đây.

1. Tờ gấp là gì?

Tờ gấp là một trong những tài liệu marketing quan trọng dùng để phát trực tiếp tới khách hàng. Tờ gấp được thiết kế thu hút, thể hiện được thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp người bán hàng pr sản phẩm.

Tờ gấp nằm trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp khi hướng tới đối tượng đại trà, rộng khắp. Số lượng tờ gấp cũng được in hàng loạt và phát trực tiếp có sự tính toán.

Tờ gấp nhìn đơn giản, gọn nhẹ, nhưng thiết kế tờ gấp lại đòi hỏi một sự tinh tế nhất định. Bởi không gian thể hiện có hạn, nội dung cần tập trung, hình ảnh cần thu hút để làm sao người xem ấn tượng ngay lập tức.
Thiết kế tờ gấp có gì đặc biệt?
Toàn bộ thông tin sản phẩm, dịch vụ cần được thể hiện trên một tờ gấp. Do đó, nội dung cần được trau chuốt súc tích, ngắn gọn. Hình ảnh cần thực sự nổi bật và thu hút. Màu sắc trên thiết kế tờ gấp cần nhất quán với màu nhận diện thương hiệu. Điểm độc đáo của tờ gấp chính nằm ở hình thức gấp tạo nên sự khác biệt cho ấn phẩm này.
tờ gấp 2
 

Khi tờ rơi gấp 2 sẽ có kích thước 20cm x 20cm, kích thước khi gấp lại là 10cm x 20cm.

Khổ giấy A4 thường sử dụng gấp 3 nhiều hơn, nhưng cũng dùng gấp đôi với kích thước 29,7cm x 21cm, khi gấp lại sẽ là 14.85cm x 21 cm.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

Điểm danh các loại đèn LED hiện nay
Điểm danh các loại đèn LED hiện nay

(Chip on Board) là loại đèn LED có hiệu suất cao và độ sáng rất tốt. Khác với LED DIP, chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ sáng mạnh, chẳng hạn như bối cảnh sân khấu hoặc quầy bar. LED COB giúp tạo ra ánh sáng đồng nhất và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Xem thêm
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus
Những chiến dịch quảng cáo bến chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp (bên cạnh hình thức quảng cáo biển hộp đèn), là cách quảng bá sản phẩm dịch vụ mang lại hiệu quả cao, vì có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe buýt hay những người lưu thông trên đường.

Xem thêm
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay
Tìm hiểu các công nghệ in decal mới nhất hiện nay

In offset là một trong những phương pháp in ấn truyền thống nhưng vẫn rất phổ biến trong ngành công nghiệp in decal. Kỹ thuật này sử dụng tấm in bằng kim loại (thường là nhôm) để thực hiện quá trình in ấn. in offset cho phép tạo ra những sản phẩm in có độ sắc nét và màu sắc trung thực.

Xem thêm
Zalo

0946.395.888