Điểm danh 5 loại biển quảng cáo tốt nhất

18/10/2022 17:05
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại biển quảng cáo khác nhau. Mỗi loại đều mang ưu điểm và phù hợp với nhãn hàng khác nhau. Cùng tìm hiểu về 5 loại biển bảng quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Biển quảng cáo là một hình thức không thể thiếu của mỗi cửa hàng,shop quần áo, spa, doanh nghiệp, hoặc công ty... Nhằm cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán. Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, ngành nghề sản xuất. Nên việc lựa chọn biển quảng cáo cho phù hợp đúng với mục đích của bạn là rất cần thiết. Nên việc lựa chọn biển bảng quảng cáo phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí là vô cùng quan trọng. 

Điểm danh các loại biển quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu như bạn là một người nhạy bén thì bạn sẽ phát hiện ra một điều rằng, trước bất kì cửa hàng nào cũng sẽ đặt một mẫu biển quảng cáo để thu hút cũng như giới thiệu những thông tin cần thiết đến đối tượng khách hàng của mình. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các loại mẫu biển quảng cáo thu hút và bắt mắt hiện nay nhé.

1. Biển quảng cáo led 

Biển quảng cáo led là một sản phẩm tốt nhất trong các loại biển bảng. Việc kết hợp led trong ngành quảng cáo ngày càng đa dạng và phong phú. Không chỉ là các biển led nhấp nháy mà còn được kết hợp với tranh ảnh, chữ quảng cáo. Do đó chất liệu led được xếp đứng đầu trong ngành quảng cáo.

Điểm danh 5 loại biển quảng cáo tốt nhất

2. Biển quảng cáo mica

Biển quảng cáo mà chúng ta sử dụng đều ở những vị trí xa, cao hơn tầm mắt, hoặc tầm tay. Nên chất liệu mica đã phát huy được tối đa vẻ đẹp và công dụng. Các biển chức danh, logo quảng cáo backdrop, biển hộp đèn trong nhà phù hợp với chất liệu mica.

Điểm danh 5 loại biển quảng cáo tốt nhất

3. Biển quảng cáo chữ nổi

Biển quảng cáo chữ nổi dễ dàng bắt gặp tại các cửa hàng shop quần áo, spa. Chữ nổi quảng cáo phân ra làm hai loại: phát sáng và không phát sáng. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn nó phù hợp với từng mục đích.

Điểm danh 5 loại biển quảng cáo tốt nhất

4. Biển quảng cáo bạt hiflex

Điểm mạnh nhất của bạt hiflex đó là in ấn màu sắc chân thực, không giới hạn và giá thành rẻ. Nó đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng của bạn. Như: làm biển cửa hàng, in băng rôn quảng cáo, in phông sinh nhật, làm biển vách ngăn…

Điểm danh 5 loại biển quảng cáo tốt nhất

5. Biển quảng cáo Aluminium

Alu là một chất liệu được kết hợp giữa kim loại và nhựa. Biển quảng cáo alu rất bền và chắc chắn. Nên việc lựa chọn alu để làm các khối biển quảng cáo thì nó được ưu tiên. Hiện nay, màu sắc của alu rất đa dạng và phong phú. Nên sự kết hợp nhiều màu sắc của biển hiệu quảng cáo trở nên dễ dàng, hiệu quả.

Điểm danh 5 loại biển quảng cáo tốt nhất

Trên đây là top 6 loại biển quảng cáo được ưu chuộng và lựa chọn. Mỗi loại đều có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Việc tìm hiểu về mỗi loại biển giúp bạn lựa chọn được đúng loại biển bảng phù hợp. Liên hệ với Công ty quảng cáo Tràng An Plaza để được tư vấn cụ thể về các loại biển bảng.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza


Bài viết liên quan

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN

Đèn Neon sign được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo bởi nó có tính thẩm mỹ cao và thu hút vào ban đêm. Đặc biệt ở những khu phố kinh doanh ăn uống, giải trí vào ban đêm thì biển quảng cáo đèn Neon sign sẽ có lợi thế ở khu này. Đặc biệt, giá thành đèn này rẻ nên hữu dụng với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, những cơ sở kinh doanh trong ngành ăn uống và giải trí.

Xem thêm
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hộp đèn led hay bảng hiệu hộp đèn led là một loại bảng quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn. Cùng với những bóng đèn led nhiều màu sắc thể hiện nội dung giúp bảng quảng cáo trở nên bắt mắt hơn và ấn tượng hơn, thu hút được người nhìn cả ban ngày và ban đêm.

Xem thêm
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng

Standee, hay còn gọi là chân đế, là một dạng vật liệu quảng cáo được thiết kế dưới dạng tấm đứng, thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị, triển lãm và hội chợ. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như bạt hiflex, mica, alumium, gỗ,

Xem thêm
Zalo

0946.395.888