Cách phân loại biển quảng cáo Alu hiện nay

18/10/2022 16:20
Ngày nay, biển alu, biển quảng cáo ốp nhôm Alu, biển ốp tấm alu đang được các doanh nghiệp, ngân hàng , công ty lớn nhỏ ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu khi làm biển quảng cáo. Vì sao vậy?

1. Biển quảng cáo Alu là gì?

Biển quảng cáo alu (hay còn gọi là biển quảng cáo aluminium) là giải pháp lý tưởng trong ngành vật tư quảng cáo. Sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn có công dụng ưu việt, giá thành rẻ và lắp đặt dễ dàng. Còn những lý do nào khiến vật liệu này được sử dụng phổ biến như vậy? Hãy cùng Quảng Cáo Tràng An Plaza tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của biển ốp tấm alu

  • Kết cấu biển quảng cáo mỏng nhẹ, độ bền cao. Chất liệu alu có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt rất tốt 
  • Khả năng cách âm hiệu
  • Chất liệu alu dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không gây bong tróc, trầy xước biển quảng cáo alu
  • Khả năng chống cháy, chống thấm tường, chống ăn mòn cao
  • Màu sắc phong phú, đa dạng, bề mặt biển  alu bằng phẳng, sáng bóng, dễ dàng trong việc lau chùi.

Cách phân loại biển quảng cáo Alu hiện nay

Nhược điểm của biển quảng cáo alu 

Cũng giống như những loại biển quảng cáo khác hiện nay, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì , biển alu cũng tồn tại một vài hạn chế nhỏ như:

  • Chất liệu alu để làm biển quảng cáo alu không thể tái chế sử dụng
  • Khi làm biển quảng cáo alu có gắn chữ nổi thì khả năng tháo rời tương đối khó, bạn không thể tận dụng để làm biển quảng cáo mới.

Có thể thấy, Nhược điểm của biển alu không lớn và hoàn toàn có thể khắc phục được bởi khi bạn đã tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo alu giá rẻ uy tín thì điều bạn cần làm đó là bạn hãy chăm chút thật kỹ lưỡng cho tấm biển ốp tấm alu của mình ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế, để đảm bảo không cần phải tháo rời hay thay thế biển quảng cáo về sau.

2. Biển quảng cáo alu có gì đặc biệt?

Biển quảng cáo alu có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu cùng chức năng khác, do đó chúng được sử dụng phổ biến để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp ở mức tối ưu nhất. Điểm cộng đặc biệt mà bảng alu sở hữu có thể kể đến như: kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng, có thể cắt xén, tạo hình hoặc uốn cong theo yêu cầu.

Cách phân loại biển quảng cáo Alu hiện nay

  • Cấu tạo: Biển aluminium có cấu tạo từ 2 lớp nhôm bền vững, ở giữa có lõi nhựa Polyethylene. Một số thành phần phụ trợ của sản phẩm đó là keo dán cao phân tử chuyên dụng, sơn lót, màng bảo vệ…
  • Kích thước: Chiều dài x chiều rộng = 1220 × 2440 mm; độ dày tấm từ 3 – 6mm, độ dày nhôm từ 0.06 – 0.21 (mm).
  • Khả năng chịu nhiệt: Được đánh giá ở mức tốt với mức chịu nhiệt lên tới 80 độ C.
  • Tuổi thọ sản phẩm: 15 – 20 năm (Tùy thuộc vào yếu tố thời tiết, chế độ bảo dưỡng)
  • Tiêu chuẩn chất lượng: ISO 9001:2008.

3. Lý do tấm alu được yêu thích trong lĩnh vực quảng cáo

  • Màu sắc phong phú: Quảng cáo là lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo và mới mẻ, do đó màu sắc đa dạng của biển alu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp thể hiện tốt ý tưởng của mình, tối ưu hóa vẻ đẹp cho các bản thiết kế quảng cáo và đáp ứng mọi nhu cầu thi công.
  • Thi công đơn giản: Làm biển alu không mất quá nhiều thời gian, lắp đặt dễ dàng và bảo trì nhanh chóng. Sản phẩm có thể được uốn cong tại các vị trí góc cạnh, do đó chúng tương thích với mọi công trình từ đơn giản đến phức tạp.
  • Ứng dụng linh hoạt: Biển quảng cáo alu chữ nổi có thể được ứng dụng linh hoạt vào nhiều công trình và dự án khác nhau, bao gồm lĩnh vực tiếp thị quảng cáo và truyền thông doanh nghiệp.
  • Giá thành rẻ: Vật liệu alu có giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng chức năng, do đó chúng tiết kiệm cho các nhà đầu tư một khoản tiền không nhỏ khi thi công và lắp đặt.

Cách phân loại biển quảng cáo Alu hiện nay

4. Màu sắc phổ biến của từng loại biển quảng cáo alu

  • Biển quảng cáo alu phổ thông: Những màu sắc phổ biến có thể kể đến như xanh lá cây, vàng, đỏ, đen… Chúng phù hợp với đại đa số nhu cầu của công ty, cửa hàng kinh doanh, trung tâm sự kiện, showroom…
  • Bảng alu vân gỗ, vân đá: Màu sắc sang trọng này được rất nhiều đơn vị yêu thích vì chúng tôn lên vẻ đẹp ấn tượng, lịch lãm cho các dự án cao cấp.
  • Bảng alu gương bóng: Khả năng phản chiếu của gương bóng giúp cho không gian thêm sang trọng, do đó chúng thường được sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo trung tâm thương mại, tòa cao ốc, phòng họp hội nghị…

5. Cách dùng bảng alu giá rẻ mà vẫn đạt hiệu quả tốt nhất

Và giờ đây bạn đã nắm được những ưu và nhược điểm của biển quảng cáo alu rồi chứ, sau đây chúng tôi xin đưa ra chỉ dẫn về cách dùng biển quảng cáo alu tốt nhất

  • Bạn nên sử dụng biển alu quảng cáo giá rẻ để làm biển quảng cáo ngoài trời gắn bộ chữ nổi với kích thước lớn từ 1 mét trở lên.
  • Có thể sử dụng kết hợp chất liệu alu với một số chất liệu khác như: mica, đồng, inox, … để giảm thiểu chi phí và cũng là giúp biển quảng cáo của bạn thêm mỏng nhẹ, đẹp mắt.
  • Trong trường hợp của hàng của bạn có kinh doanh vào ban đêm bạn nên kết hợp các thiết bị chiếu sáng như: đèn led, đèn neon, … để tăng thêm sự nổi bật, sức hút của biển quảng cáo.

Cách phân loại biển quảng cáo Alu hiện nay

7. Địa chỉ cung cấp bảng Alu uy tín tại Hà Nội

Với uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm , Quảng Cáo Tràng An Plaza chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, làm biển quảng cáo,bảng hiệu quảng cáo các loại như biển alu, biển hộp đèn, biển led,...cho các ngân hàng, công ty, cửa hàng….tại toàn khu vực miền Bắc.

Hiện nay,  Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm nhiều năm, am hiểu vể biển quảng cáo, am hiểu về phong thủy, sáng tạo sẽ tư vấn và thiết kế cho quý khách bảng hiệu quảng cáo chất lượng đẹp bắt mắt để gây ấn tượng với khách hàng, bảng hiệu quảng cáo nói chúng và biển alu nói riêng với sự bố trí màu sắc hình ảnh, kiểu chữ hài hòa để tạo sự may mắn và phát triển cho công ty.

Quảng Cáo Tràng An Plaza tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm biển alu, biển ốp tấm alu đẹp, bền bỉ với thời gian, thi công nhanh ,giá cả cạnh tranh nhất.

------------------------------------------

Công ty cổ phần Quốc Tế Tràng An Plaza.

  • Địa Chỉ : Xóm 5, Thôn Ngãi Cầu, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • VPGD: Số 3, Văn Tiến Dũng, Phường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Địa Chỉ Xưởng: Lô 34 liền kề 38 khu đô thị Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. 
  • Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887
  • Skype: thietkeinanphamgia
  • Zalo: 0942.070.887
  • Email: intranganplaza@gmail.com
  • Website: https://quangcaotrangan.vn 

Bài viết liên quan

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN

Đèn Neon sign được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo bởi nó có tính thẩm mỹ cao và thu hút vào ban đêm. Đặc biệt ở những khu phố kinh doanh ăn uống, giải trí vào ban đêm thì biển quảng cáo đèn Neon sign sẽ có lợi thế ở khu này. Đặc biệt, giá thành đèn này rẻ nên hữu dụng với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, những cơ sở kinh doanh trong ngành ăn uống và giải trí.

Xem thêm
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hộp đèn led hay bảng hiệu hộp đèn led là một loại bảng quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn. Cùng với những bóng đèn led nhiều màu sắc thể hiện nội dung giúp bảng quảng cáo trở nên bắt mắt hơn và ấn tượng hơn, thu hút được người nhìn cả ban ngày và ban đêm.

Xem thêm
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng

Standee, hay còn gọi là chân đế, là một dạng vật liệu quảng cáo được thiết kế dưới dạng tấm đứng, thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị, triển lãm và hội chợ. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như bạt hiflex, mica, alumium, gỗ,

Xem thêm
Zalo

0946.395.888