Biển vẫy là gì?

16/08/2024 17:34
Quảng cáo Tràng An Plaza tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn và thi công các loại biển quảng cáo, trang trí sự kiện, làm biển công ty, phòng ban và đèn LED. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo.

1. Biển vẫy là gì?

Biển vẫy hay còn được gọi là biển quảng cáo động hoặc biển điện tử, thường được đặt vuông góc với tường.

Biển vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau. Thường người sử dụng hay làm biển vẫy 2 mặt với kích thước dao động là 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm , …

Các đặc điểm nổi bật của biển vẫy:

  • Kích thước nhỏ, gọn: Thường có kích thước không quá 30x40cm- Dễ dàng mang theo: Với kích thước nhỏ gọn, biển vẫy có thể dễ dàng được mang theo trong các chuyến đi biển hoặc sự kiện thể thao.
  • Màu sắc nổi bật: Thường được thiết kế với các màu sắc tươi sáng như đỏ, cam, vàng để dễ dàng nhìn thấy dưới nước và từ xa. Điều này giúp người tham gia dễ dàng nhận diện và tuân theo tín hiệu của huấn luyện viên hay hướng dẫn viên.

2. Các loại biển vẫy phổ biến hiện nay

  • Biển vẫy led: Với đặc trưng là ánh sáng bắt mặt và hiệu ứng nhấp nháy. Đây là mẫu biển được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

    Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường. Những quán cafe, siêu thị mini, tiệm cắt tóc, quán ăn, thời trang, điện thoại…là những nơi có sử dụng loại biển này nhiều nhất.

BIỂN VẪY LED RUỒI | Quảng Cáo Chất Việt

  • Biển vẫy mica: Là một loại biển quảng cáo có góc nhìn trực diện với người đi đường ( vuông góc với tường ) Biển thường được treo ngay trước cửa hàng, cửa hiệu hoặc quán cafe…được đặt vuông góc với mặt tiền nhà. Thông thường biển có kích thước nhỏ gọn chỉ từ 40 cm đến 100cm... Điểm nổi bật của biển vẫy hút nổi là: thu hút người nhìn, bắt mắt có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, lắp đặt nhanh chóng đa dạng về mẫu mã và giá thành giẻ.

  • Biển vẫy gỗ: Được làm với chất liệu gỗ cao cấp không thấm nước, biễn vẫy gỗ được ưa chuộng với các của hàng, quán ăn hợp phong cách thiên nhiên, vintage. Với chất liệu này biển vẫy gỗ mang đến crm giác mới lạ, bảo vệ môi trường

  • Biển vẫy hộp đèn bạt Hiflex: Hiflex: Khi kết hợp với khung nhôm/ sắt hộp và đèn huỳnh quang xuyên sáng, các loại biên quảng cáo sử dụng BẠT HIFLEX rất nổi bật vào ban đêm.  Do đó các nhà hàng, quán ăn, cửa hiệu thời trang… khá ưa chuộng vật liệu này.

    Tuy nhiên, cũng chính vì giá thành rẻ nên độ hoàn thiện không mang lại vẻ sang trọng, bóng bẩy, thu hút khi áp dụng cho đối tượng khách hàng yêu cầu cao.

___________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRÀNG AN PLAZA

Chuyên thiết kế in ấn, thi công biển quảng cáo

Uy tín - Chất lượng

Địa Chỉ: Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0946.395.888 – 0942.070.887

TikTok: tranganplaza

Website: quangcaotrangan.vn

Fanpage: quangcaotranganplaza

 


Bài viết liên quan

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BIỂN QUẢNG CÁO NEON SIGN

Đèn Neon sign được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo bởi nó có tính thẩm mỹ cao và thu hút vào ban đêm. Đặc biệt ở những khu phố kinh doanh ăn uống, giải trí vào ban đêm thì biển quảng cáo đèn Neon sign sẽ có lợi thế ở khu này. Đặc biệt, giá thành đèn này rẻ nên hữu dụng với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, những cơ sở kinh doanh trong ngành ăn uống và giải trí.

Xem thêm
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
HỘP ĐÈN LED? LÀM HỘP ĐÈN LED GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hộp đèn led hay bảng hiệu hộp đèn led là một loại bảng quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn. Cùng với những bóng đèn led nhiều màu sắc thể hiện nội dung giúp bảng quảng cáo trở nên bắt mắt hơn và ấn tượng hơn, thu hút được người nhìn cả ban ngày và ban đêm.

Xem thêm
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng
In standee sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng

Standee, hay còn gọi là chân đế, là một dạng vật liệu quảng cáo được thiết kế dưới dạng tấm đứng, thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị, triển lãm và hội chợ. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như bạt hiflex, mica, alumium, gỗ,

Xem thêm
Zalo

0946.395.888